Chuyên mục: Giải pháp

VoIP GSM gateway

Giải pháp tổng đài Call Center / Contact Center tiết kiệm chi phí dùng VoIP GSM gateway

Việc xây dựng một hệ thống thoại Call Center / Contact Center – hay còn gọi là Trung  tâm chăm sóc khách hàng thì rất quan trọng đối với các Doanh nghiệp triển khai kinh doanh dịch vụ trực tiếp đến khách hàng như các quỹ tài chính, bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán, các hệ thống siêu thị, các chuỗi cửa hàng kinh doanh bán lẻ…

Giải pháp trung tâm chăm sóc khách hàng về cơ bản có thể tham khảo tại đây theo hai giải pháp cơ bản: giải pháp xây dựng trung tâm chăm sóc khách hàng dựa theo các hãng lớn như Avaya, Cisco, Genesys, Unify (Siemens), Nec, … và một giải pháp xây dựng trung tâm chăm sóc khách hàng trên nền tảng mã nguồn mở.

Thuận lợi

  •  Chi phí khai thác dịch vụ giảm rất đáng kể.
  •  Có thể triển khai Dịch vụ thoại ở những vùng bị hạn chế về mặt địa lý, khi hạ tầng thoại PSTN chưa được đầu tư đến. (Ví dụ ở Trung Quốc, Mông Cổ hay các quốc gia có vùng địa lý rộng lớn, nhiều đồi núi, sông suối, ao hồ, sa mạc, biển đảo thì việc đầu tư hạ tầng đường trục cáp rất tốn kém và chậm triển khai. Tuy nhiên các hạ tầng mạng không dây ví dụ như mạng GSM lại dễ đầu tư hơn, khả thi hơn và dễ dàng triển khai hơn.)
  •  Tận dụng hạ tầng thoại sẳn có như tổng đài, điện thoại, hệ thống Call/Contact Center.
  •  Hoạt động với mô hình Call/Contact Center dạng Outbound là hiệu quả cao nhất.

Bất lợi

  •  Số điện thoại Doanh nghiệp sử dụng không mang tính chất là số đặc trưng hay cố định của công ty và thay đổi tương ứng với đầu số số điện thoại của khách hàng.
  •  Quá nhiều đầu số được sử dụng, do đó khách hàng khó có thể chú ý để chủ động phản hồi.
  •  Một số nghiệp vụ hỗ trợ cho Trung tâm chăm sóc khách hàng không tận dụng hiệu quả cao nhất hoặc khó khăn khi phục vụ một số nhóm đối tượng khách hàng ưu tiên hoặc các phiên xử lý còn chưa dứt điểm.

Ứng với mỗi nhu cầu và hiện trạng đặc trưng của mỗi Doanh nghiệp sẽ có các mô hình kết nối tương ứng. 084VoIP giới thiệu một vài mô hình kết nối đã triển khai trên thị trường.

Mô hình thứ 1

Ở mô hình này, hệ thống hỗ trợ thoại Doanh nghiệp bao gồm tổng đài IP-PBX, Call/Contact Center, GSM Gateway,…

Giải pháp VoIP GSM Gateway

Các Agent gọi ra ngoài thông qua mạng Lan đến thiết bị VoIP GSM gateway, thiết bị này tương tác ra bên ngoài qua 02 đường chủ yếu : qua các line CO, E1/T1, … đến điện thoại bàn của khách hàng hoặc qua các mạng GSM như Vinaphone, MobiFone, Viettel, …đến các thiết bị di động của khách hàng.

Cũng tương tự khi khách hàng gọi vào hệ thống thoại Doanh nghiệp thì tương ứng với đầu số khách hàng trong danh bạ Call/Contact Center, sẽ được định tuyến đến các Agent tương ứng đã hỗ trợ trước đó.

Ở mô hình này VoIP GSM gateway có hỗ trợ thêm cổng FXS (nối trực tiếp đến điện thoại bàn để sử dụng trong trường hợp tổng đài IP hoặc mạng Lan bị sự cố.

Mô hình thứ 2

Giải pháp VoIP GSM Gateway

Giống như theo mô hình 1, nhưng thiết bị GSM gateway không hỗ trợ thêm port FXS gắn với điện thoại bàn.

Mô hình thứ 3

Giải pháp VoIP GSM Gateway

Ở mô hình này, Doanh nghiệp không sử dụng line CO hay E1/T1 kết nối vào GSM gateway từ nhà cung cấp PSTN. Thường sử dụng đối với các khu vực miền núi, hải đảo, sông suối, ao hồ dày đặc mà chưa được hỗ trợ bởi cáp đường trục để kéo line CO hay E1/T1 về Doanh nghiệp. VoIP GSM gateway có hỗ trợ thêm cổng FXS (nối trực tiếp đến điện thoại bàn để sử dụng trong trường hợp tổng đài IP hoặc mạng Lan bị sự cố.

Mô hình thứ 4

Giải pháp VoIP GSM Gateway

Ở mô hình này, Doanh nghiệp không sử dụng line CO hay E1/T1 kết nối vào GSM gateway. Thường sử dụng đối với các khu vực đồi núi, sông suối, ao hồ, sa mạc, biển đảo dày đặc mà chưa được hỗ trợ bởi cáp đường trục để kéo line CO hay E1/T1 về Doanh nghiệp. GSM Gateway không hỗ trợ thêm port FXS gắn với điện thoại bàn.

Những lưu ý trước khi lắp đặt tổng đài điện thoại

Những lưu ý trước khi lắp đặt tổng đài điện thoại

Trước khi quyết định lắp đặt tổng đài điện thoại, bạn cần phải xem nhu cầu lắp đặt tổng đài điện thoại của mình phục vụ cho mục đích gì, hệ thống tổng đài cần đáp ứng những yêu cầu tính năng gì, sử dụng cho bao nhiêu người, chi phí đầu tư cho lắp đặt dự định là bao nhiêu?

Một tổng đài điện thoại hoàn chỉnh chuyên nghiệp thì cần có 5 tính năng của tổng đài cơ bản như sau:

1. Hiển thị số nội bộ và từ ngoài gọi vào
2. Chức năng ACD (Chức năng phân phối cuộc gọi đều cho các máy lẻ không máy nào nghe quá nhiều).
3. Chức năng thống kê cuộc gọi như cuộc gọi đến, cuộc gọi đi, cuộc gọi nhỡ, báo cáo tình trạng các cuộc gọi.
4. Chức năng phát thông báo khi tất cả các máy lẻ đều bận.
5. Chức năng thông báo khi ngoài giờ hỗ trợ…….

Khi đã trả lời được các câu hỏi và xác định được tính năng cần thiết như trên bạn sẽ tận dụng được tối đa lợi ích của tổng đài mang lại.

Mô hình kết nối tổng đài Analog Panasonic KX-TES824

Lợi ích khi dùng tổng đài:

1. Liên lạc nội bộ sẽ không mất cước phí bưu điện.
2. Bảo mật các cuộc gọi điện thoại nội bộ.
3. Tận dụng được hiệu quả tối đa các đường trung kế bưu điện.
4. Tổng đài có khả năng hỗ trợ các biện pháp tiết kiệm cho công ty, tổ chức của bạn như:
5. Có khả năng chận các cuộc gọi không mong muốn: huyện, di động liên tỉnh, quốc tể.
6. Quản lý chi phí: Dùng Account code (mã số người dùng) để quản lý chi tiết cuộc gọi của từng các nhân thông qua đó tính toán mức độ chi phí, có thể cài đặt phần mềm tính cước hoặc máy in để quản lý phí thoại của công ty bạn.
7. Có thể tích hợp VoIP để liên kết giữa các trụ sở của công ty với nhau để giao dịch không mất phí.
8. Chuyển cuộc gọi cho người khác mà bạn không phải di chuyển khỏi bàn làm việc.
9. Sử dụng 1 số liên lạc để giao dịch với khách hàng.
10. Có tích hợp lời chào khi khách hàng của công ty gọi đến. Quý vị có thể cho đổ chuông ở bất kỳ máy điện thoại nào trong công ty của bạn.
11. Lắp đặt thêm đầu số 1900 hoặc 1800 để sử dụng dịch vụ tư vấn khách hàng được chuyên nghiệp, dễ nhớ

Tổng đài Synway, Gateway Synway

GIẢI PHÁP GỌI NỘI BỘ MIỄN PHÍ KHÔNG CẦN TỔNG ĐÀI

GIẢI PHÁP GỌI NỘI BỘ MIỄN PHÍ KHÔNG CẦN TỔNG ĐÀI

Giải pháp  gọi nội bộ miễn phí không cần dùng tổng đài điện thoại, Không cần chạy hệ thống dây, sử dụng ngay hệ thống mạng LAN có sẵn để thực hiện gọi nội bộ, chất lượng âm thanh chuẩn HD.

Giải pháp gọi nội bộ miễn phí không cần tổng đài

Giải pháp chúng tôi cung cấp có sơ đồ như sau:
 GỌI NỘI BỘ MIỄN PHÍ KHÔNG CẦN TỔNG ĐÀI

GIẢI PHÁP GỌI NỘI BỘ MIỄN PHÍ:
Với khách hàng đã có hệ thống mạng LAN sẵn, thì đơn giản kết nối điện thoại IP vào mỗi đường dây mạng LAN đang dùng cho PC là có thể thực hiện được cuộc gọi,
  • Thao tác gọi rất nhanh, các máy lẻ gọi trực tiếp cho nhau, Ví dụ gọi cho máy lẻ số 101 bấm #101, rất đơn giản,
  • Giải pháp đưa ra không cần dùng bất kỳ tổng đài nào,
  • Giải pháp có ưu điểm là không giới hạn không gian và khoảng cách, miễn là có mạng LAN kết nối là có thể thực hiện được cuộc gọi ngay,
  • Không cần phải chạy dây cho từng điện thoại IP, trên mỗi điện thoại IP có 2 cổng mạng, 2 cổng mạng này có chức năng chuyển mạch, vì vậy chỉ cần 1 sợi dây mạng là có thể dùng cho cả máy tính và điện thoại

Giải pháp Call Center trên các đầu số 1800 và 1900

Giải pháp Call Center trên các đầu số 1800, đầu số 1900.

Dịch vụ đầu số 1900 thông tin giải trí thương mại dịch vụ

Với nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, cũng như sự cạnh tranh khốc liệt từ các đối thủ khác. Các công ty phải luôn chú trọng đến dịch vụ chăm sóc khách hàng của mình.. Dịch vụ đầu số 1900-1800 sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Đây sẽ là một cổng giao tiếp tuyệt vời giữa công ty của bạn và khách hàng. Nếu sử dụng dịch vụ này. Khách hàng có thể dễ dàng tìm đến các bạn nhờ tư vấn hoặc giải đáp thắc mắc…

Dịch vụ đầu số 1800 - 1900

Đầu số 1800, 1900 sẽ là đầu số tương lai của các tổ chức, doanh nghiệp. Chỉ cần một số điện thoại duy nhất cho tất cả các chi nhánh. Không cần phải sử dụng mã vùng khi gọi sẽ giúp xoá bỏ khoảng cách vùng miền. Qua đó giúp sản phẩm dịch vụ của Quý khách có thể triển khai trên phạm vi toàn quốc.

Dải số 1800/1900 đẹp, cơ chế làm việc thông thoáng đã và đang hợp tác với nhiều đối tác trên toàn quốc trong việc triển khai các dịch vụ như. Tổng đài chăm sóc khách hàng, dịch vụ cung cấp thông tin, giải trí, thương mại…

Với thiện chí hợp tác cùng phát triển. Công ty chúng tôi xin trân trọng gửi lời mời hợp tác đến Quý đối tác và mong muốn cùng thực hiện các hoạt động kinh doanh nhằm gia tăng giá trị. Quảng bá thương hiệu chung cho cả hai bên. Với cơ chế thông thoáng trong làm việc với các nhà cung cấp nội dung và thiện chí cùng hợp tác phát triển. Chúng tôi rất tin tưởng vào sự hợp tác thành công và lâu dài với Quý Đối tác và Khách hàng.

Trân trọng cảm ơn!

Với những lợi ích, tiện ích mang lại, rất mong Quý Khách hàng quan tâm đến dịch vụ .

Hãy liên lạc ngay với chúng tôi để có giá tốt nhất:

Website: http://www.synway.vn/

Email: [email protected]

Hotline: 0938.238.084

NÂNG CẤP TỔNG ĐÀI ANALOG LÊN VOIP (End)

Tuy nhiên hệ thống ở phần 1 và 2 cũng cần một thiết bị Voip Gateway làm cầu nối giữa hệ thống tổng đài Analog và hệ thống mạng IP Telephone. Và về mặt nguyên tắc, khi sử dụng nâng cấp một tổng đài Analog truyền thông luôn cần một thiết bị chuyển đổi Voip Gateway (chuyển tín hiệu thoại Analog sang IP theo giao thức SIP).

Trong các thiết bị Voice Gateway, nổi bật nhất vẫn là thiết bị Dinstar Gateway và Synway Gateway tương thích với rất nhiều loại hệ thống tổng đài PABX kể cả tổng đài IP PBX, từ Avaya, Cisco, Siemens, Alcatel-Lucent, Panasonic, LG-Ericsson, Nec, Nortel, Adsun,… cho đến các dạng tổng đài Softswitch theo mã nguồn mở Asterisk đóng gói. chúng luôn kèm chức năng hoạt động dự phòng (SAS) cho các trường hợp hệ thống mạng bị gián đoạn nhưng vẫn đảm bảo thông thoại luôn thông suốt và được duy trì.

Ngoài ra, việc hỗ trợ kết nối đa chi nhánh cũng dễ dàng triển khai khi có thêm hệ thống tổng đài mới, cũng như kết nối với các hệ thống IP Centrex khác.

Hệ thống IP Telephone sử dụng thuê ngoài theo đường truyền Internet, leased line,..sử dụng các cổng Voice Gateway kết nối với các IP Centrex qua mạng Wan để tận dụng các thiết bị tổng đài Analog/Digital hiện hữu. Ngoài ra, cũng cho phép các kết nối trực tiếp đến các dịch vụ VoIP từ các nhà cung cấp dịch vụ đến các IP Phone, softphone, handheld, các thiết bị smartphone,…

NÂNG CẤP TỔNG ĐÀI ANALOG LÊN VOIP (Phần 2)

3. Sử dụng các dịch vụ VoIP thuê ngoài của các nhà cung cấp dịch vụ VOIP

 

Giải pháp kết nối tổng đài analog và VOIP
Giải pháp kết nối tổng đài analog và VOIP

Sử dụng giải pháp của Nhà cung cấp Dịch vụ ADSL. Sử dụng thiết bị Adapter Voip gateway, tận dụng kết nối đường truyền Internet và chuyển đổi sang thoại Analog. Phương pháp này trả chi phí theo 02 gói Internet và Thoại với chi phí cước dịch vụ đường dài quốc tế rẻ hơn hệ thống PSTN gọi quốc tế.

Tuy nhiên, cấu hình kết nối vào tổng đài PABX sẳn có của doanh nghiệp khá phức tạp và chỉ một vài loại tổng đài PABX tương thích với thiết bị Adapter Voice Gateway này và tuy thuộc Nhà cung cấp dịch vụ. Do đó, luôn yêu cầu thông tin về mức độ tương thích trước khi chọn nhà cung cấp dịch vụ.

Việc kết nối đa chi nhánh phụ thuộc vào cùng hệ thống của cùng nhà cung cấp. Hiện tại, việc bắt tay giữa các Nhà cung cấp dịch vụ thoại qua IP còn nhiều hạn chế, do đó việc triển khai kết nối đa chi nhánh phải do chính Nhà cung cấp dịch vụ ADSL đồng cung cấp cho đa chi nhánh. Đây cũng là ưu điểm và khuyết điểm: ưu điểm với sự đồng bộ cao, bảo trì dễ dàng, và thống nhất, chi phí triển khai tương đối thấp. Tuy nhiên với khuyến điểm là mức độ đầu tư phụ thuộc cao, chưa thể tách biệt độc lập và kết nối với hệ thống IP telephone khác còn gặp khó khăn.

4. Sử dụng các dịch vụ ngoài theo mô hình của hệ thống IP Centrex (thuê tổng đài IP PBX ngoài )

 

Giải pháp kết nối tổng đài analog và VOIP
Giải pháp kết nối tổng đài analog và VOIP

Dịch vụ này đang triển khai khá rầm rộ và phổ biến. Cụ thể như dịch vụ của Skype, Internet Voip card. Hiện tại đã khắc phục được một số hạn chế. Không nhất thiết phải dùng máy tính PC để cài đặt phần mềm softphone

NÂNG CẤP TỔNG ĐÀI ANALOG LÊN VOIP (Phần 1)

1.Tận dụng tổng đài PABX Analog/Digital của doanh nghiệp làm tổng đài chính

 

Giải pháp kết nối tổng đài analog và VOIP

Giải pháp này sử dụng Tổng đài PAB làm giao tiếp trực tiếp với các Nhà cung cấp dịch vụ PSTN theo giao thức E1/T1/J1, Bri, hay PSTN/ISDN và kết nối đến hệ thống các phone Analog củ, một vài line nhánh kết nối đến thiết bị Voice Gateway FXO để chuyển sang giao thức SIP (dạng thoại truyền trên hạ tầng IP) để bắt tay đến hệ thống IP Telephone khác. Mô hình cũng cho phép kết nối đa chi nhánh theo phía cổng thiết bị Voice Gateway. Tham khảo thêm các giải pháp kết nối đa chi nhánh.

2. Tận dụng tổng đài PABX Analog/Digital của doanh nghiệp làm tổng đài nhánh

 

Giải pháp kết nối tổng đài analog và VOIP
Giải pháp kết nối tổng đài analog và VOIP

Mô hình này theo phương pháp sử dụng một tổng đài IP PBX làm tổng đài chính. Tổng đài IP PBX này có thể là :

  • Một tổng đài IP PBX đóng gói dạng thiết bị cứng như các tổng đài Siemens Hipath 3000/4000,..
  • Các tổng đài dạng SoftSwitch như Asterisk, Grandstream , …đóng gói trong một PC Server
  • Các thiết bị Voice Gateway với số lượng CO line từ 4 ->24 Port FXO .làm tổng đài IP PBX thu nhỏ

Các tổng đài IP PBX này sẽ bắt tay với nhà cung cấp dịch vụ PSTN và kết nối vào hệ thống hạ tầng mạng. Doanh nghiệp có thể sử dụng các IP Phone, Softphone (phần mềm cài trên máy tính PC giả lập như một IP Phone và kết hợp Headset, loa + micro), và tận dụng lại hệ thống tổng đài Analog qua thiết bị Voice Gateway FXS. Có thể tận dụng thêm các Analog Phone khi dùng thiết bị Voice Gateway FXS kết nối từ Lan/Wan ra các Analog Phone.

call center

Hệ thống Call center

1. Tổng quan về call center

Call center hay còn được gọi là hệ thống trả lời tự động được rất nhiều công ty áp dụng. Do đó, chúng tôi mong muốn giới thiệu giải pháp call center.
Giải pháp call center được áp dụng dựa trên hệ thống tổng đài điện thoại thông minh, áp dụng công nghệ IVR. Điều này có nghĩa là bạn có thể thực hiện các cuộc gọi giữa các văn phòng qua mạng Internet mà không phải mất chi phí.
Đây sẽ là giải pháp hoàn hảo, lý tưởng giúp công ty của bạn giải quyết vấn đề tồn tại đó là tiết kiệm chi phí.

2. Nguyên tắc call center

Được xây dựng trên nguyên tắc: sử dụng các công nghệ chuẩn quốc tế, có tính mở, dễ nâng cấp, dựa trên hai nền tảng công nghệ cơ bản: IP và analog.

Sản phẩm phần mềm của Du Hưng Callcenter được các chuyên gia công nghệ của Du Hưng nghiên cứu và phát triển từ 4/2000, với các tính năng như: IVR, ACD, CHAT, EMAIL, SMS,

IP Call center
IP Call center

3. Tính năng của giải pháp

 Nhận và phân phối các cuộc gọi đến

  • Nhận cuộc gọi đến từ mạng.
  • Tự động phân phối đến nhóm điện thoại viên.
  • Hiển thị số chủ gọi, số bị gọi, thời gian bắt đầu, số cuộc gọi chờ,.. & và các thông tin của khách hàng.
  • Xếp hàng các cuộc gọi đến khi nhóm bận.
  • Phát nhạc chờ, các thông báo, hướng dẫn (IVR).
  • Chuyển tiếp cuộc gọi trong nhóm, nhóm khác, ra mạng ngoài (cho tư vấn).
  • Chuyển cuộc gọi sang hộp thư trả lời tự động (Voice mail).
  • Hiển thị thông tin lịch sử cuộc gọi.
  • Tổ chức cuộc họp hội nghị: 3-32 thành viên/room.

Quản lý, giám sát (Monitoring)

  • Quản lý ĐT viên: mỗi ĐT viên được cấp 1 mã số (ID & PIN). ĐT viên có thể ngồi làm việc tại bất kỳ máy tính nào trong hệ thống.
  • Phân nhóm ĐT viên theo chức năng (nhóm tư vấn, nhóm bảo hành,..): thêm/bớt nhóm, thêm bớt ĐT viên trong nhóm. Mỗi nhóm có 1 hàng đợi và danh sách các ĐT viên.
  • Phân phối cuộc gọi: theo quy tắc quay vòng, theo thời gian trả lời, theo số cuộc gọi, theo mức độ ưu tiên, theo chức vụ, kết hợp).
  • Xếp hàng cuộc gọi vào hàng đợi: tuần tự hoặc ưu tiên.
  • Thống kê lưu lượng gọi, tỷ lệ rớt cuộc, tình trạng hàng đợi, tình trạng trả lời.
  • Nghe xen: nghe xen cuộc gọi đang diễn ra.

Ghi âm cuộc gọi.

  • Thay đổi nội dung file âm thanh cho từng hàng đợi (mỗi nhóm ĐT viên có 1 hàng đợi).
  • Giám sát trạng thái hệ thống thời gian thực.
  • Thống kê năng suất làm việc của ĐT viên.

Ghi cước (CDR)

  • Ghi dưới dạng file, bao gồm các thông tin:
  • Thời điểm kết nối với hệ thống
  • Thời điểm kết nối với ĐTV hoặc hộp thư IVR
  • Thời điểm kết thúc cuộc gọi
  • Số chủ gọi
  • Số bị gọi
  • Loại cuộc gọi (gọi vào, gọi ra, đàm thoại tay 3)
  • Trạng thái cuộc gọi (thành công, thất bại, gọi nhỡ,..)
  • Thời gian nằm trong hàng đợi

Chi tiết xin liên hệ hotline : 0937557454

Website : http://www.synway.vn/

FXS và FXO

Các thuật ngữ FXS và FXO là gì?

Các thuật ngữ FXS và FXO là gì?

FXS và FXO là tên của các cổng sử dụng bởi đường điện thoại tương tự (cũng được biết đến với tên gọi POTS – Plain Old Telephone Service).

FXS – Giao diện Foreign eXchange Subscriber là cổng trên thực tế cung cấp đường tín hiệu tương tự đến cho người đăng ký. Nói cách khác, nó chính là ‘phích cắm trên tường’ cung cấp tín hiệu quay số, dòng điện và điện thế chuông.

FXO – Giao diện Foreign eXchange Office là cổng tiếp nhận đường tín hiệu tương tự. Nó là đầu cắm trên điện thoại hay máy fax, hoặc (các) đầu cắm trong hệ thống điện thoại tương tự của bạn. Nó cung cấp chỉ báo gác/thả (đóng mạch). Vì cổng FXO được đi liền với một thiết bị, như máy fax hoặc máy điện thoại, thiết bị đó thường được gọi là ‘thiết bị FXO’.

FXO và FXS thường đi thành cặp, tức là tương tự như đầu cắm đực/cái.

Nếu không có hệ thống PBX, điện thoại sẽ được nối trực tiếp vào cổng FXS cung cấp bởi công ty Du Hưng.

FXS / FXO không có hệ thống PBX

Nếu có hệ thống PBX thì bạn kết nối đường dây công ty điện thoại cung cấp vào hệ thống PBX và nối các điện thoại vào PBX. Do vậy, hệ thống PBX phải có cả các cổng FXO (để kết nối các cổng FXS mà công ty điện thoại cung cấp) và các cổng FXS (để kết nối điện thoại hay máy fax).

FXS / FXO với hệ thống PBX

FXS & FXO & VOIP

Bạn sẽ gặp thuật ngữ FXS và FXO khi quyết định mua thiết bị cho phép bạn kết nối điện thoại tương tự vào hệ thống Điện thoại VOIP hoặc kết nối các hệ thống PBX truyền thống với nhà cung cấp dịch vụ VOIP, hoặc kết nối với nhau thông qua mạng Internet.

FXO gateway
Để kết nối đường điện thoại tương tự vào hệ thống IP PBX, bạn cần phải có FXO gateway. Điều này cho phép bạn kết nối các cổng FXS vào cổng FXO của gateway, sau đó cổng này sẽ dịch tín hiệu tương tự của đường điện thoại thành cuộc gọi VOIP.

FXS gateway

FXS gateway được dùng để kết nối một hoặc nhiều đường dây của một hệ thống PBX truyền thống với một hệ thống hoặc nhà cung cấp dịch vụ VOIP. Bạn cần có FXS gateway vì bạn muốn kết nối các cổng FXO (thường được kết nối với công ty điện thoại) với mạng Internet hoặc một hệ thống VOIP.

Bộ chuyển đổi FXS hay thường được biết đến là bộ chuyển đổi ATA

Bộ chuyển đổi FXS được dùng để kết nối một máy điện thoại hoặc máy fax tương tự vào một hệ thống điện thoại VOIP hoặc một nhà cung cấp dịch vụ VOIP. Bạn cần thiết bị này bởi vì bạn cần kết nối cổng FXO của điện thoại/máy fax vào bộ chuyển đổi.

Lợi ích của SMG4000 trong các ứng dụng SMS-Based.

Trong trường hợp ứng dụng này, chúng tôi tập trung vào giá trị và lợi ích của SMG4000 trong các ứng dụng SMS-Based.

Synway SMG4000 cổng không dây có thể là compliable với nhiều không dây / di động giao thức (2G / 3G / 4G), cho phép kết nối giữa / CDMA mạng GSM / WCDMA và mạng VoIP thông suốt và an toàn. Nó có thể nối mạng không dây với mạng IP hiệu quả. SMG4000 có thể được áp dụng vào một loạt các hệ thống, bao gồm, tổng đài di động, dây chuyền sao lưu PSTN, nội địa hóa VoIP, nền tảng thông báo tin nhắn SMS, dịch vụ dựa trên đám mây, trung tâm dịch vụ liên lạc, và GSM / CDMA Trunking.

 GSM-SMS.png

Perfectly Kết hợp thoại và dữ liệu (riêng giọng quá trình hoặc dữ liệu truyền tải, hoặc xử lý đồng thời thoại và dữ liệu được truyền đi trong một hệ thống duy nhất)

SMG4000 không dây cổng điện thoại di động không chỉ có thể được sử dụng để tối ưu hóa cả thoại và tín hiệu xử lý cao thâm, nhưng cũng có khả năng chuyển đổi dữ liệu, bao gồm cả tin nhắn SMS, email, văn bản và như vậy. Cụ thể, để đáp ứng khách hàng `nhu cầu trong nhiều ứng dụng và dịch vụ, nó có thể xử lý một cách riêng biệt giọng nói hay truyền dữ liệu, cũng như có thể xử lý được truyền đi đồng thời trên cả thoại và dữ liệu trong một hệ thống duy nhất, giúp các doanh nghiệp và các hãng đạt được tích hợp hoàn hảo giữa giọng nói và dữ liệu.

Hi-Speed và chế biến Độ chính xác (Field-phê chuẩn trong môi trường khắc nghiệt khác nhau, bao gồm băng thông thấp và tín hiệu không dây ổn định)

 SMG4000 đã được sử dụng cho một loạt các ứng dụng trên thị trường trên thế giới, và độ tin cậy và sự nhanh nhẹn của nó đã được trường chấp thuận trong môi trường khắc nghiệt khác nhau, bao gồm băng thông thấp và tín hiệu không dây ổn định. kiến trúc DSP dựa trên của nó đảm bảo dữ liệu được truyền đi và lấy ra một cách chính xác, đáng tin cậy, hiệu quả và nhanh chóng. Với độ tin cậy cao trong hoạt động, SMG4000 đưa ra giá trị vô song, và sở hữu hiệu quả truyền dẫn vô song để truyền thời gian thực trong tất cả các loại dịch vụ dữ liệu tin nhắn SMS.

Tăng hiệu quả hoạt động (cải thiện đáng kể hiệu quả hoạt động trong khi áp dụng SMG4000 trong xử lý dữ liệu và tin nhắn SMS truyền)

Nó có thể cải thiện đáng kể hiệu quả hoạt động trong khi áp dụng SMG4000 trong xử lý dữ liệu và tin nhắn SMS truyền, vì chi phí thấp hơn của SMS dữ liệu dựa trên mạng lưới vận chuyển. Với SMG4000, mạng lưới vận chuyển có thể đảm bảo tốc độ truyền tải thành công cao hơn của dữ liệu, và băng thông ít được tiêu thụ. Đối với thuật toán bảo mật cụ thể của nó được xây dựng trong khe cắm SIM, SMG4000 sẽ phải chịu xác suất thấp hơn của bị tàn tật hoặc bị đình chỉ. Do đó, nhiều doanh nghiệp và nhà cung cấp đang bắt đầu áp dụng SMG4000 mở rộng kinh doanh và nâng cao hiệu quả.

Cải thiện Mobility và linh hoạt (SMG4000 đã được sử dụng rộng rãi trong các tin nhắn SMS, E-Mail, giải trí, định vị GPS và các lĩnh vực khác để cải thiện hiệu quả)

SMS dịch vụ dữ liệu đã được ưa thích rộng rãi để thuê bao và tàu sân bay, và giữ sự phát triển nhanh chóng trong một số kịch bản, bao gồm cả tin nhắn SMS qua điện thoại, mà đã được phản ánh trong sự tăng trưởng nhanh chóng của dịch vụ SMS dựa trên trong vài năm qua. Dữ liệu đã tăng vào kinh doanh chính từ kinh doanh thích hợp, sẽ là điểm nhấn cho sự phát triển tương lai của ngành công nghiệp thông tin. Nó có thể tạo ra giá trị thị trường rất lớn, so với dịch vụ thoại. tính năng độc đáo của nó bao gồm sự nhanh chóng, tiện lợi và dễ sử dụng. Nó đã được sử dụng rộng rãi trong các tin nhắn SMS, E-Mail, giải trí, định vị GPS và các lĩnh vực khác. Với sự tăng trưởng bùng nổ của dữ liệu, dịch vụ và kinh doanh đòi hỏi cơ sở hạ tầng mạng lưới mạnh mẽ hơn. Do đó, khách hàng có thể được hưởng lợi bằng cách áp dụng hệ thống SMG4000 dựa trên cơ sở hạ tầng cho các yêu cầu tối thiểu.

Các giá trị kinh doanh cao hơn (SMS dựa trên thương mại mang lại lợi thế về chi phí thấp, miễn nhiệm phức tạp, và cũng tiết kiệm thời gian và chi phí nhân lực)

Có rất nhiều cách để quảng bá, xúc tiến và tin nhắn SMS trên đã được xác minh là rất phổ biến và hiệu quả bởi nhiều nhà quản lý chiến dịch trên toàn thế giới. Nó không chỉ mang lại lợi thế về chi phí thấp, miễn nhiệm phức tạp, và cũng tiết kiệm thời gian và chi phí nhân lực. Bên cạnh đó, quá trình kinh doanh là rất định hướng khách hàng và người dùng thân thiện. dịch vụ tin nhắn SMS trên, có thể được điều chỉnh cho các phân đoạn khác nhau một cách linh hoạt, và không phải làm phiền thuê bao. SMS dữ liệu cũng có thể được lưu hoặc lấy ra bất cứ lúc nào và bất cứ nơi nào. Các nội dung của tin nhắn SMS / dữ liệu có thể được linh hoạt và đa dạng, chẳng hạn như liên kết, hình ảnh, văn bản và nhiều hơn nữa, mà làm cho các chiến dịch hấp dẫn và hiệu quả hơn.

Những điểm chính cho SMG4000

SMG4000 cung cấp cho khách hàng với hiệu quả truyền thông hiệu quả và giúp họ tạo ra nhiều giá trị, và cả hai đều tích hợp hệ thống và người dùng có thể hưởng lợi từ một cách đáng tin cậy hơn và linh hoạt chuyển đổi giữa các mạng không dây và IP. Một số giá trị cụ thể bao gồm:

  • đáp ứng tốc độ cao và kết nối trong môi trường mạng cực, có hiệu quả chạy tốt hơn;
  • độ tin cậy cấp viễn thông và hiệu suất cao liên tục trong khả năng nạp đầy đủ và trong thời gian dài;
  • phần cứng và phần mềm công nghệ cây nhà lá vườn để đảm bảo nâng cấp có liên quan và tùy biến;
  • DSP cho phép tối ưu hóa giọng nói để đảm bảo chất lượng âm thanh tinh thể và tối đa hóa hiệu quả băng thông;
  • an ninh và bảo mật cao cho người sử dụng thông qua tự động trao đổi thẻ SIM khác nhau và Networks;
  • Nhiều thiết kế phần cứng nhỏ gọn để tiết kiệm không gian và bảo đảm lợi ích của điện năng tiêu thụ và chi phí;

Bên cạnh đó, GSM4000 có một số tính năng quan trọng nhất để giúp người dùng phân biệt từ đối thủ cạnh tranh của họ, bao gồm:

NGÂN HÀNG inbuilt SIM

Nhiều sản phẩm đối thủ có ngân hàng SIM riêng biệt, nhưng SMG4000 tích hợp khe cắm SIM ngân hàng sẵn có. Trong mọi trường hợp, hệ thống sẽ chạy liên tục, mặc dù một số thẻ SIM bị chặn bất ngờ vì gọi điện thoại liên tục. Qua sử dụng 1Channel với 4 SIM khe cắm, người dùng thậm chí có thể thiết lập âm lượng cuộc gọi hoặc thời gian dài theo thời gian, và do đó, một kênh có thể sử dụng 4 thẻ SIM khác nhau.

Tin nhắn SMS Text

Để phù hợp với phát triển nhu cầu thị trường trên cả dữ liệu và âm thanh, SMG4000 có thể chuyển cả dữ liệu và giọng nói một cách hiệu quả và hiệu quả. SMG4000 có thể sử dụng cả hai web GUI và một công cụ cụ thể để gửi và nhận tin nhắn SMS (từ hay sang GSM gateway). SMG4000 có thể sử dụng và kích hoạt nhiều thẻ SIM tròn, cải thiện an ninh hệ thống, tận dụng băng thông và tăng ROI.

IMEI thay đổi năng

Nói chung, các mạng di động sử dụng số IMEI. Đôi khi do sử dụng cao của thẻ SIM, các nhà khai thác hoặc khối SPs gọi từ thẻ SIM cụ thể dựa trên số IMEI. Với SMG 4000, người sử dụng có thể tự chỉnh sửa và cập nhật số IMEI để thẻ SIM có thể được kích hoạt lại hoặc tái sử dụng liên tục.

sửa lỗi âm thanh

SMG4000 có thể theo dõi các vấn đề kỹ thuật và gỡ lỗi một cách hiệu quả thông qua gỡ lỗi âm thanh, mà sản phẩm đối thủ khác không thể cung cấp trên thị trường. Bằng cách ghi hình kênh dựa trên, SMG4000 có thể ghi lại các kênh phía PSTN cũng như các kênh bên SIP để debug thoại / DTMF / tiếng ồn / vấn đề Echo ngay.

Kênh dựa trên CDR

báo cáo CDR SMG4000 của những kênh (PORT) dựa và đi đến chi tiết tốt. Trong mỗi cuộc gọi kênh, chi tiết được tách biệt dữ liệu kênh khác. Trong đợt chào bán đối thủ cạnh tranh, báo cáo CDR được dựa trên ngày / giờ, và tất cả các dữ liệu được bao gồm trong một tập tin hoàn toàn.

Tự động. DTMF chỉnh

Trong nhiều mạng, tín hiệu DTMF có thể không được tiêu chuẩn hóa. Với tính năng điều chỉnh DTMF, chúng ta có thể phân tích và điều chỉnh các thông số tín hiệu để khắc phục vấn đề một cách nhanh chóng.